Phúc Khang giới thiệu “Bất động sản xanh” tại Triển lãm quốc tế Vietbuild 2017

(28/09 09:15)

Từ ngày 27/9 đến 1/10, tại Trung tâm triển lãm & hội chợ Sài Gòn (SECC- Q.7), diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 với chủ đề Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất, qui mô trên 2.500 gian hàng.

Xanh” và “truyền thống” là chủ đề chính tại gian hàng triển lãm của nhà phát triển Công trình Xanh Phuc Khang Corporation. Là nhà tài trợ chính nhiều năm liền, gian hàng tại triển lãm của Phúc Khang truyền tải những giá trị nhân văn giàu bản sắc văn hóa dân tộc nhưng vẫn tiến bước cùng thế giới được xuất phát từ triết lý kinh doanh “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm”.

Ban lãnh đạo Công ty Phúc Khang đón đại biểu tham quan gian hàng triển lãm BĐS xanh

Đến với gian hàng triển lãm bất động sản xanh của nhà phát triển công trình xanh (CTX) Phuc Khang Corporation tại Vietbuild lần này, khách hàng sẽ cảm nhận không khí Tết Trung thu ngập tràn với những chiếc lồng đèn truyền thống được bài trí khéo léo xen kẽ những mảng xanh trên bức vách, treo trên bụi tre ngà hay chiếc đèn kéo quân khổng lồ gợi nhớ Lễ hội đón Rằm Tháng 8 trong miền ký ức tuổi thơ của mỗi người. Nổi bật trên nền đỏ rực rỡ lễ hội ấy là những dải màu “Xanh” theo xu hướng “Sống xanh” của thế giới với Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ lần đầu tiên tại Việt Nam - Diamond Lotus. Một hành trình tràn đầy cảm xúc từ “Quê hương thứ 2 ngay cạnh Sài Gòn” Khu đô thị văn hóa- thương mại- du lịch Làng Sen Việt Nam đến “căn hộ sinh thái ven sông cách chợ Bến Thành 5 phút” Diamond Lotus Riverside. Sự hòa quyện độc đáo giữa những yếu tố truyền thống trường tồn trong văn hóa người Việt cùng yếu tố xanh trong phát triển bền vững theo xu hướng chung của thế giới đã giúp nhà phát triển CTX Phuc Khang Corporation ghi dấu ấn giá trị thương hiệu của mình trong lòng đối tác và khách hàng.

Là đơn vị tiên phong phát triển CTX tại Việt Nam và cũng là đại diện cho Nhóm nhà phát triển CTX ký “Chuỗi liên kết phát triển Công trình xanh” với Hiệp hội BĐS Việt Nam, sự nỗ lực của Phúc Khang qua hành trình xanh 8 năm với những giá trị nhân văn bền vững đã được thị trường ghi nhận và từng bước trưởng thành ý thức xanh trong nhận thức của mỗi thành viên Phúc Khang, khơi gợi những phong cách sống mới trong tư duy của khách hàng, gắn kết trong một tổ chức học tập và tạo dấu ấn thương hiệu đầy giá trị khác biệt với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo một phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

 

Hoàng Lan